content:

content:

Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư Thành Ủy Vinh Phan Đức Đồng, tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử tại phường Lê Lợi

content:

Chiều ngày 6/5, Ủy ban MTTQ phường Lê Lợi tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri với những người ứng cử đại biểu HĐNĐ thành phố Vinh nhiệm kỳ 2021 - 2026 thuộc đơn vị bầu cử số 6 để những người ứng cử thực hiện quyền vận động bầu cử. Dự hội nghị có đồng chí Phan Đức Đồng, Ủy viên ban thường vụ tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Vinh cùng 7 ứng cử viên HĐND thành phố Vinh khóa XXII, nhiệm kỳ 2021-2026.

Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các cử tri đã được nghe tiểu sử tóm tắt và chương trình hành động của từng ứng cử viên. Trình bày chương trình hành động của mình, 8 ứng cử viên đều thể hiện hiện mong muốn được đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội nhanh, bền vững gắn với bảo đảm vững chắc quốc phòng, an ninh của thành phố. Trong đó, không ngừng tu dưỡng đạo đức, nỗ lực xây dựng chính quyền thực sự “của dân, do dân, vì dân”, phát triển và xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức có đủ phẩm chất, năng lực, uy tín, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới; phát huy nguyên tắc tập trung dân chủ, sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân; cố gắng thực hiện trách nhiệm của mình lắng nghe các ý kiến của cử tri; Thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao góp phần thúc đẩy kinh tế, xã hội thành phố Vinh ngày càng phát triển bền vững.

Tại hội nghị, cử tri phường Lê Lợi đánh giá rất cao chương trình hành động của các ứng cử viên. Đồng thời mong muốn khi trúng cử đại biểu HĐND thành phố, các đồng chí sẽ thực hiện tốt chương trình hành động, có nhiều đóng góp tích cực xây dựng KT-XH của thành phố Vinh nói chung và phường Lê Lợi nói riêng ngày càng phát triển. Đề nghị người ứng cử với vai trò đứng đầu thành phố và các cấp, ngành sẽ quan tâm cải tạo, nâng cấp hạ tầng cơ sở tại phường Lê Lợi. Luôn quan tâm, lắng nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri để giải quyết những vấn đề bất cập, bức xúc một cách sớm nhất...

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phan Đức Đồng cảm ơn các cử tri đã đến dự, đóng góp ý kiến cho các ứng cử viên; khẳng định sẽ tiếp thu những ý kiến để đưa vào chương trình công tác thời gian tới. Và hứa nếu được trúng cử đại biểu HĐND thành phố Vinh khóa mới sẽ luôn nỗ lực rèn luyện, phấn đấu để hoàn thành và hoàn thành tốt nhất vai trò của người đại biểu dân cử; không ngừng học tập, rèn luyện đáp ứng tiêu chuẩn của người đại biểu; thường xuyên, liên tục nêu gương, xứng đáng với niềm tin tưởng, sự mong đợi, kỳ vọng của nhân dân, thực sự là người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân.

Lam hà/VRTV