content:

content:

Chủ tịch UBND TP và các UCV ĐB HĐND TP tiếp xúc cử tri xã Nghi Ân

content:

Chiều ngày 06/5 đồng chí Trần Ngọc Tú  Chủ tịch UBND TP cùng các ứng cử viên đại biểu HĐND thành phố nhiệm khóa XXII vừa có buổi tiếp xúc với cử tri xã Nghi Ân thuộc đơn vị bầu cử số 3.

Toàn cảnh hội nghị

Tại buổi tiếp xúc, 8 ứng cử viên đại biểu HĐND thành phố đã bày tỏ sự vinh dự khi được tiếp xúc với các cử tri xã Nghi Ân thuộc đơn vị bầu cử số 3 gồm các xã Nghi Ân, Nghi Đức, Hưng Lộc và xã Hưng Hòa. Các ứng cử viên đều nhận thức rõ về vai trò và trách nhiệm của người đại biểu Hội đồng nhân dân. Đồng thời, trình bày những dự kiến của mình trong việc thực hiện trách nhiệm của người đại biểu đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân nếu được trúng cử vào đại biểu HĐND thành phố Vinh khóa 12 nhiệm kỳ 2021 - 2026. Các ứng cử viên cũng hứa luôn tham gia đầy đủ các cuộc tiếp xúc cử tri để lắng nghe tâm tư nguyện vọng chính đáng của cử tri xã Nghi Ân để phản ánh với các cơ quan chức năng các vấn đề kiến nghị của cử tri và giải quyết kịp thời các vấn đề trong thẩm quyền. Hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, chấp hành tốt các chủ trương chính sách pháp luật của Đảng và nhà nước.

Đồng chí Trần Ngọc Tú - Phó bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND TP Vinh phát biểu tại hội nghị

Dịp này, các cử tri xã Nghi Ân đã nêu lên một số vấn đề bức bách mà người dân đang quan tâm và bày tỏ sự tin tưởng đối với các ứng cử viên, những người đã được lựa chọn tham gia ứng cử đại biểu HĐND thành phố tại đơn vị bầu cử số 3. Đồng thời, mong muốn các ứng cử viên sau khi trúng cử sẽ làm tốt vai trò của người đại biểu nhân dân, thực hiện tốt những nội dung trong chương trình hành động đã nêu ra trong buổi tiếp xúc. 

Hồng Quang/VRTV